19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ Samsung & KARB STUDIO












ข่าวประชาสัมพันธ์ Samsung & KARB STUDIO

 

ซัมซุง ผู้นำตลาดธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เตาอบไมโครเวฟที่มีเทคโนโลยีล้ำเลิศ สามารถทำงานได้หลายอย่างภายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะอุ่นร้อน ย่างหรืออบกับทุกเมนูที่คุณโปรดปรานได้ในระยะเวลาสั้น ทำให้วิถีชีวิตของคนเมืองในทุกวันนี้ที่ต้องเร่งรีบ  การได้เตาอบไมโครเวฟเป็นตัวช่วยก็ทำให้สะดวกสบายในการทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว อร่อยถูกปาก

ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ทางซัมซุงได้เปิดตัว เตาอบไมโครเวฟ รุ่น C1000T–S/XST  ในรูปแบบเวิร์กช็อปทำเมนูพิเศษ  Modern Womans A-La-Carte Menu เพื่อตอบสนองสาวยุคใหม่ ที่ไม่ค่อยจะมีเวลา แต่ยังห่วงใยเรื่องของสุขภาพ ประกอบด้วยเมนู    บาแก็ตครีมถั่วลันเตากับกุ้งคาราเมลย่าง แซลมอนอบซอสเลมอนเสิร์ฟกับแอสพารากัส และ ราสเบอรี่คัพเค้ก

โดยกิจกรรม “ Cooking Workshop” ภายใต้แนวคิด  ซัมซุง กูร์เม่ อคาเดมี่ ” โดยได้ คุณขาบ  -  สุทธิพงษ์ สุริยะ แห่ง ขาบสตูดิโอ ได้พัฒนาคิดค้นสูตรสำหรับ เตาอบไมโครเวฟซัมซุงรุ่น C1000T-S/XST โดยเฉพาะ และลงมือปรุงเมนูอร่อยร่วมกับ วีเจวุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์  เพื่อสื่อสารถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย ว่าการปรุงอาหารด้วยไมโครเวฟสามารถทำได้หลากหลาย ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สนใจผลิตภัณฑ์ของซัมซุงแวะไปเลือกซื้อได้ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าใกล้บ้านท่านหรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซด์

 www.samsung.com/th

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

สุทธิพงษ์ สุริยะ                                                                                                

 www.karbstyle.com

Tel. 081-6128853