19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ SAVOEY & KARB STUDIO








ข่าวประชาสัมพันธ์  SAVOEY & KARB STUDIO

 

ความมหัศจรรย์ของอาหารทะเล ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลาล้วนเป็นแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยม ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและกำลังได้รับความนิยมในการบริโภคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะนำมาปรุงอาหารจานไหนๆ  ต่างก็ให้รสชาติที่แสนอร่อย คงคุณค่าของอาหารทะเลที่เน้นถึงความสดใหม่เสมอ การได้เลือกทานอาหารทะเลในร้านที่ไว้วางใจได้  ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย  ความสดใหม่ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อรสชาติของอาหาร โดยเฉพาะกับซีฟู้ดหรืออาหารทะเลที่เน้นถึงความสดใหม่เป็นหลัก กุ้ง  หอย  ปูและปลาสดๆ นิยมนำมาปรุงเป็นเมนูยอดนิยมคงจะหนีไม่พ้น ทะเลเผาจิ้มน้ำจิ้มรสเด็ด  ต้มยำกุ้งรสแซ่บ  ปูตัวโตๆ อบวุ้นเส้น ปลากระพงนึ่งมะนาว หอยแมลงภู่อบเนยและอีกสารพัดเมนูจานทะเลที่แสนอร่อย สีสันและหน้าตาชวนรับประทาน แค่คิดถึงก็ชวนให้น้ำลายไหลแล้ว

SAVOEY  TODAY  รูปเล่มเมนูอาหารของร้านเสวย ที่ยังคงรสชาติความอร่อยโดยเฉพาะอาหารจำพวกซีฟู้ดมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมายาวนาน ได้ถูกปรับรูปโฉมใหม่ทั้งรสชาติ  สีสัน รูปทรงและหน้าตาเมนูอาหารล้วนถูกปรุงแต่งขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยการสร้างสรรค์ผลงานดังกล่าวทีมงาน ขาบสตูดิโอ ได้ร่วมคิดวางคอนเซ็ปรูปเล่ม  ฟู้ดสไตลิสท์  ช่างภาพและออกแบบสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจร

หากท่านใดที่ชื่นชอบเมนูซีฟู้ดในช่วงหน้าร้อนนี้  ขอเชิญแวะไปทานที่ ร้านเสวย สาขาใหม่ล่าสุด โครงการเดอะคริสตัล ชั้น 2   ถ.ประดิษฐมนูธรรม  เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ได้ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป

 


ขอขอบพระคุณมากครับ

สุทธิพงษ์ สุริยะ

KARB STUDIO

 www.karbstyle.com