19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ S&P - KARB STUDIO











 

ข่าวประชาสัมพันธ์ S&P - KARB STUDIO

 

เมื่อปี พ.ศ. 2516  เอส แอนด์ พี  ได้เริ่มต้นขึ้นเพราะด้วยหัวใจของคนที่รักและชื่นชอบการทำอาหาร คุณภัทรา ศิลาอ่อน ลงมืออย่างเอาจริงเอาจัง ตลอดระยะเวลาเรื่อยมา บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาธุรกิจด้านอาหารมาอย่างต่อเนื่อง เกิดสินค้าและบริการที่หลากหลายออกสู่ตลาดให้ลูกค้าได้เลือกบริโภคสิ่งที่ดีและมีคุณค่า ด้วยราคามิตรภาพ แม้วันเวลาจะเปลี่ยนไปนานเท่าไร  จากรุ่นสู่รุ่น แต่บรรยากาศกลับรู้สึกคุ้นเคยและอบอุ่น อย่างบอกไม่ถูกกับสถานที่และรสชาติของอาหารที่ไม่เคยเปลี่ยน และนี่ก็คงเป็นบทพิสูจน์และสร้างความมั่นใจได้ว่าด้วยประสบการณ์ ความชำนาญอย่างมืออาชีพของ เอส แอนด์ พี จะยังคงครองใจคุณไปอีกนานแสนนาน   

ด้วย รสหวานและเย็นจับใจ  เป็นใครๆต่างก็ตกหลุมรักไอศกรีม จะด้วยมื้ออาหารไหนๆหากตบท้ายด้วยไอศกรีม รสชาติต่างๆตามรสนิยมของแต่ละคน รับรองว่าอาหารมื้อพิเศษนั้น เพิ่มความอร่อยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เพราะด้วยความหวาน ของไอศกรีมนี่เอง รูปเล่มเมนูจึงได้นำสีชมพู ฟ้าและเขียวมาผสมผสานเข้าด้วยกัน เพิ่มความหวานเข้าอีกระลอก พร้อมการจัดรูปเล่มเพื่อให้เป็นแมกกาซีนไลฟ์สไตล์ เล่มโปรดของคุณภาพ ไอศกรีมที่กำลังไหลเยิ้ม ช่างเย้ายวนชวนน่าลิ้มลองเป็นยิ่งนัก ดูเป็นธรรมชาติและมากด้วยชีวิตชีวา                                   

กว่า 40 รายการ ของไอศกรีมในรูปเล่มเมนูนี้ ทั้งรสชาติ สีสัน รูปทรงและหน้าตา ล้วนถูกปรุงแต่งมาอย่างพิถีพิถัน โดยการสร้างสรรค์ผลงานดังกล่าวทาง ขาบสตูดิโอ ได้ร่วมทำงานตั้งแต่คิดวางคอนเซ็ปรูปเล่ม ฟู้ดสไตลิสท์ ช่างภาพและออกแบบสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจร

หากท่านใดที่ชื่นชอบเมนูไอศกรีมหวานและเย็นจับใจ เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ แวะไปทานได้ที่สาขาใกล้บ้านท่านหรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซด์ เอส แอนด์ พี ได้ที่

www.sandp.co.th

www.snpfood.com

 

ขอขอบพระคุณครับ

สุทธิพงษ์ สุริยะ                                           

 www.karbstyle.com

Tel. 081-6128853