31/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ “ งานโครงการหลวง 40 ”




























ข่าวประชาสัมพันธ์  “ งานโครงการหลวง 40 ”

พึ่งผ่านไปหมาดๆกับสุดความยิ่งใหญ่ของงาน  “ โครงการหลวง 40 ”  หนึ่งในโครงการตามแนวพระราชดำริของในหลวง ระหว่างวันที่ 10-16 สิงหาคม  2552   ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ต้องขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนับสนุนผลผลิตจากโครงการหลวง

ซึ่งงานในครั้งนี้มีสินค้าไฮไลท์  “ ชาอาร์ติโชก ” ชายอดฮิตที่ช่วยบำรุงตับเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและ “พีชในน้ำเชื่อม” สดๆจากไร่ รสชาติหวานอร่อยชื่นใจ   ในบริเวณงานนอกจากท่านจะได้จับจ่ายผลิตภัณฑ์มากมายของโครงการหลวง ไม่ว่าจะเป็นผักสดและผลไม้   พืชสมุนไพรหายากรวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากดอยคำด้วยแล้ว  ในแต่ละวันท่านยังได้ชมการแสดง   Cooking show   เมนูสร้างสรรค์จากบรรดาฟู้ดสไตลิสต์และเชฟ   ที่นำผลผลิตของโครงการหลวงมาปรุงให้ได้ชมและชิมกันด้วย

ในครั้งนี้ก็เช่นกัน  ขาบ-สุทธิพงษ์  สุริยะ จาก  Karb Studio ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสาธิตโชว์เมนูที่ปรุงจาก “ ชาอาร์ติโชก ” โดยนำมาดัดแปลงเป็น  คุกกี้อาร์ติโชก ที่ให้กลิ่นหอมชวนรับประทาน แถมยังมีประโยชน์มากมายอีกด้วยนับเป็นครั้งแรกของโครงการหลวงที่นำชาอาร์ติโชก ออกมาแนะนำให้คนได้รู้จักกัน    ท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง สามารถหาซื้อได้จากร้านดอยคำ หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่  www.royalprojectthailand.com

 ขอขอบพระคุณมากครับ

สุทธิพงษ์  สุริยะ

Tel. 081-612-8853

 www.karbstyle.com

www.cookbookfair.com/html/paris_july_1_2009.html