29/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ Pumpkin cookie







ข่าวประชาสัมพันธ์  Pumpkin Cookies by KARB STUDIO

 

 

            ขาบสตูดิโอ สตูดิโอที่ให้คำปรึกษาและบริการทางด้านสไตล์กับอาหารอย่างครบวงจร อาทิ ออกแบบแพคเกจจิ้งอาหาร พัฒนาสูตรอาหาร ฟู้ดสไตลิสท์ ฯลฯ และสำหรับเทศกาลส่งความสุขท้ายปีที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ที่ขาบสตูดิโอได้เตรียมของขวัญสำหรับคนพิเศษที่ใส่ใจรักและห่วงใยต่อสุขภาพ

            คุกกี้ฟักทอง ซึ่งทำมาจากพืชผักที่ให้คุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายสูง ผลของฟักทองนำมาทำอาหารได้หลายชนิด ทั้งประเภทอาหารคาว อาหารหวานหรือจะบดผสมข้าวเป็นอาหารสำหรับเด็กอ่อน        ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ประกอบได้ด้วยเนื้อสีเหลือง เหนียว รสหวานแบบธรรมชาติ ให้สารอาหารที่สำคัญซึ่งผลของฟักทอง  นอกจากจะมีเบต้าแคโรทีนสูง ช่วยป้องกันโรคมะเร็งแล้วยังให้แร่ธาตุอื่นที่จำเป็นต่อร่างกาย    ธาตุเหล็ก วิตามินซี วิตามินบี 1 และวิตามินบี 2  เป็นพืชผักที่ให้เส้นใยสูง มีไขมันน้อยแถมแคลอรี่ต่ำจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

            คุกกี้ฟักทอง เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดที่ทางขาบสตูดิโอได้เลือกสรรมาแนะนำให้กับคุณโดยเฉพาะ ถือเป็นสินค้าโฮมเมดที่ผลิตขึ้นจากความตั้งใจและความชื่นชอบผลของฟักทองเป็นการส่วนตัวจนได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์โลโก้ของขาบสตูดิโอในที่สุด คุกกี้ฟักทอง สูตรรสหวานแบบธรรมชาติให้ความกรุบกรอบพอประมาณด้วยส่วนผสมของเนื้อฟักทองนั่นเอง คุณจึงมั่นใจและได้สัมผัสกับรสอร่อยของวัตถุดิบนั่นเอง บรรจุในกล่องดีไซน์สวยงาม สะดวกพกพาและทานได้ในทุกโอกาส ซึ่งคุกกี้สูตรพิเศษนี้ คุณขาบได้ไอเดียมาจากเมื่อครั้งเดินทางไปเที่ยวฟาร์มเกษตรกรรมที่ดำเนินการโดยศูนย์การศึกษาชุมชนเมืองว่าด้วยการเกษตรแบบยั่งยืนที่อเมริกาเมื่อหลายปีก่อน โดยมีตลาดนัดให้ชาวไร่ ชาวสวนนำผลผลิตการเกษตรออกมาจำหน่ายให้กับผู้คน ทั้งอาหาร วัตถุดิบและผลผลิตที่แปรรูป ซึ่งที่ตลาดแห่งนี้ทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้มาเจอะเจอ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและที่สำคัญทำให้พวกเขาได้หวนคืนไปสู่แหล่งของอาหารนั่นเอง

            คุกกี้ฟักทองเป็นสินค้าที่ ขาบสตูดิโอ ยินดีนำเสนอออกสู่ตลาดเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในสังคม ด้วยการหันมาบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั่นเอง นอกจากนี้เรายังมีคุกกี้อาร์ติโชก ซึ่งมีส่วนผสมของอาร์ติโชก ผักที่ให้คุณค่ากับร่างกายสูงด้วยเช่นกัน

สำหรับโอกาสพิเศษร่วมส่งความปรารถนาดีด้วยการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนรอบข้าง ด้วยความรักกับสิ่งที่ได้เลือกสรรแล้ว  ทางเรายินดีรับสั่งทำตามออร์เดอร์  สำหรับจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ของขวัญแจกลูกค้า       ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่หรือร้านค้าที่สนใจต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อไปวางจำหน่วย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่    ขาบสตูดิโอ หรือ โทร 081-612-8853

 

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

 สุทธิพงษ์  สุริยะ

 www.karbsytle.com