19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ Panomrungrice & KARB STUDIO










ข่าวประชาสัมพันธ์ Panomrungrice & KARB STUDIO

 

ครอบครัวไทยมีน้ำใจโอบอ้อมอารีมาตั้งแต่อดีตกาล เมื่อมีแขกมาเยือนเจ้าบ้านก็มักจะเอ่ยปากถาม “ทานข้าวมารึยัง”หรือ“ทานข้าวด้วยกันนะ” สำรับกับข้าวต่างก็เตรียมออกมาต้อนรับ ระหว่างรับประทานอาหารด้วยกันบทสนทนาต่างก็เริ่มขึ้น ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ แสดงถึงความเอื้ออาทรเป็นมิตรที่ดีต่อกัน

“ ข้าว” เปรียบเสมือนตัวแทนที่พลอยส่งความสุข ความอิ่มท้องและความสบายใจในทุกขณะ นอกจากนี้เสน่ห์ของข้าวยังเย้ายวนอารมณ์ในแต่ละชนิดของข้าวอีกด้วย เช่น ข้าวหอมมะลิให้ความรู้สึกนุ่มลึก กลิ่นหอมรัญจวน เม็ดข้าวพองตัวแต่พองามดูมีสง่า เป็นต้น

ธุรกิจขายข้าวของตระกูลหวั่งหลีจากอดีตจนก้าวรุ่นที่ 5  ถือได้ว่าเติบโตและขยายตัวมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน                                 ทั้งในสายการผลิต คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการสื่อสารที่มากขึ้น ให้ความรู้ เกี่ยวกับข้าวตั้งแต่การหุง การจัดเก็บข้าวสารอย่างถูกวิธี เป็นการยกระดับมาตรฐานของการให้บริการธุรกิจอาหารประเภทข้าว ที่สร้างความน่าเชื่อถือและไว้วางใจอย่างเป็นระบบที่สมบูรณ์สุด

ข้าวพนมรุ้ง ” ข้าวแบรนด์ไทย ยังให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ต่างๆมากมาย ทั้งวารสาร เว็ปไซด์และ

ถุงบรรจุข้าวรูปแบบใหม่ ดีไซน์ที่มากไปด้วยสไตล์  มีชีวตชีวาและดูเป็นธรรมชาติ โดยการสร้างสรรค์งานดังกล่าว ทาง  ขาบสตูดิโอ  ได้ร่วมทำงานดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่ คิดวางคอนเซ็ป ถ่ายภาพ ฟู้ดสไตลิสท์ ก๊อปปี้ไรเตอร์ กราฟฟิศดีไซเนอร์ จนได้เป็นชิ้นงานบรรจุภัณฑ์ถุงข้าวที่เสร็จสมบูรณ์และสวยงาม

สนใจผลิตภัณฑ์ ข้าวพนมรุ้ง หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมแวะไปเยี่ยมชมเว็ปไซด์ได้ที่

www.Panomrungrice.com

www.Panomrungclub.com

 

 

 

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

 สุทธิพงษ์ สุริยะ

 KARB STUDIO