22/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ เมนูอร่อยจากฟักทอง

















ข่าวประชาสัมพันธ์  เมนูอร่อยจากฟักทอง

 

เชื่อว่าหลายท่านคงได้สนุกสนานไปกับวันฮาโลวีนที่ผ่านมา  บ้างก็จัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง  ตกแต่งบ้านด้วยคอนเซ็ปสีส้มหรือสีดำพร้อมประดับประดาด้วยผลฟักทองและอื่นๆ  หลายคนก็อาจจะลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นผี  ว่าจะเป็นผีอะไรกันดี

พูดเรื่องงานปาร์ตี้   แน่นอนก็คงต้องมีของอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองกัน  ฤดูปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ก็ต้องทานของร้อนอย่าง  เมนูซุปฟักทอง  ที่ให้ความอบอุ่นกับร่างกาย  และตบท้ายด้วยขนมหวาน  คุกกี้ใบไม้เปลี่ยนสี

ที่มีทั้งสีแดง เหลือง ส้ม และน้ำตาล  อาจจะเลือกทานคู่กับชาหรือกาแฟรสโปรด  เชื่อว่าจะทำให้หลายท่านประทับใจกับความอร่อยสำหรับเมนูในช่วงเทศกาลแบบนี้  ท่านใดที่สนใจสูตรเมนูอร่อยที่ทำได้ไม่ยาก           ขาบสตูดิโอ  ขอมอบสูตรเมนูพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับท่าน  โดยสามารถโหลด 2 เมนูนี้ไปลองฝึกทำกันที่บ้านนะครับ

และสำหรับท่านใดที่ไม่รู้ว่าจะนำฟักทองมาทำเมนู  อาหารไทย  อะไรได้บ้าง  และแหล่งปลูกฟักทองในเมืองไทย  เรื่องราวดีๆ เหล่านี้  ท่านสามารถติดตามรับชมได้จากช่อง Thai PBS  รายการไทยมุง  ออกอากาศ        วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2550  เวลา  08.00 น. – 08.50 น. หรือที่  www.Thaipbs.or.th  แล้วเจอกันนะครับ

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

 สุทธิพงษ์  สุริยะ

Tel. 081-612-8853

 www.karbstyle.com

www.cookbookfair.com/html/paris_july_1_2009.html