27/3/52

ข่าวประชาสัมพันธ์ PRANTALAY COOKBOOK & KARB STUDIO









































































ข่าวประชาสัมพันธ์   PRANTALAY  COOKBOOK & KARB STUDIO


               ผมเชื่อว่าการทำให้หน้าตาอาหารสวยสิ่งสำคัญและจำเป็นสุดนั้นก็คือ การหันมาทำความเข้าใจกับสภาพธรรมชาติของวัตถุดิบอย่างถ่องแท้ ซึ่งมีคุณค่าและประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก สีสันของอาหารทะเล นับว่ามีความสวยงามอย่างที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมา เป็นความสวยมาแต่กำเนิด เช่น สีส้มของกุ้งและปลาแซลมอน ซึ่งก็ช่วยกระตุ้นให้รู้สึกอยากรับประทานอาหารขึ้นมาทันทีทันควัน

           ตำราอาหารทะเลเล่มนี้ นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วยังถือเป็นตัวช่วย ให้คุณได้รู้จักและสัมผัสกับความสวยงามของหน้าตาเมนูอาหาร เกิดจินตนาการอยากเข้าครัวขึ้นมาทันที ซึ่งทุกเมนูล้วนคัดสรรจากการปรุงและเลือกใช้วัตถุดิบต่างๆ ของฟู้ดสไตลิสต์ เพื่อให้คุณได้เห็นความสวยของวัตถุดิบอาหารทะเลอย่างแท้จริง และสีสันของพืชผักที่มีสีตัดกันและสีสันลงตัวไปด้วยกัน โดย

ไม่จำเป็นต้องนำอุปกรณ์ตกแต่งชนิดอื่นมาใช้ประกอบฉากเพื่อการถ่ายภาพอาหารแต่อย่างใดเมนูทั้งหมดที่ฟู้ดสไตลิสต์แนะนำนี้จะเป็นแนวคิดง่ายๆ ในการประกอบอาหาร ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเน้นที่คุณภาพและสีสันของวัตถุดิบเป็นสำคัญ แต่สำหรับรสชาตินั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขทุกเมื่อที่ได้จับจ่ายสินค้าอาหารทะเลมาปรุงทานกันที่บ้าน สร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัว เพื่อไม่เสียเวลา งั้นเรามาลงมือปรุงเมนูโปรดกันเลยดีกว่าครับ




สุทธิพงษ์ สุริยะ

ฟู้ดสไตลิสต์แห่งขาบสตูดิโอ








- กลับสู่หน้าหลัก -