19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ PRANTALAY & KARB STUDIO 2






ข่าวประชาสัมพันธ์  PRANTALAY & KARB STUDIO

ปลานับเป็นอาหารที่นิยมทานกันมาก เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย อย่าง กรดไขมันโอเมก้า3 ที่มีส่วนช่วยลดปัญหาเลือดแข็งตัวและอุดตันในหลอดเลือด ช่วยให้เส้นเลือดขยายตัวได้ดี ทำให้เกิดการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น นอกจากนี้ในเนื้อปลายังมีกรดสองชนิดคือ DHA ที่ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ อันเกิดจากไขมันอุดตันในเส้นเลือด และ EPA ที่ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งไม่ให้เลือดจับตัวกันเป็นก้อน รวมทั้งช่วยบรรเทาโรคข้ออักเสบหรือรูมาทอยด์

ดังนั้นการหันมารับประทานปลา โดยเฉพาะปลาทะเลหรือ Marine fish ถือว่าได้ประโยชน์มากที่สุด ส่วนเนื้อสัตว์บกนั้นแทบจะไม่มีโอเมก้า 3 อยู่เลย ฉะนั้นการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขโดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน ที่จะกินอย่างไรจึงจะสุขทั้งกายและใจ ก็ต้องหันมากินอาหารเพื่อสุขภาพกัน โดยเฉพาะเมนูประเภทต่างๆ ที่ทำมาจากปลาทะเล

พรานทะเล ผู้นำทางด้านอาหารทะเลแช่แข็ง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมายาวนานได้เลือกและคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณได้บริโภคสิ่งที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพโดยถ้วนหน้านั่นเอง แวะหาซื้อผลิตภัณฑ์พรานทะเล ได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

หรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเวปไซด์  www.prantalay.com

 

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

สุทธิพงษ์  สุริยะ

 

ฟู้ดสไตลิสท์และถ่ายภาพโดย

       KARB STUDIO

       081-612-8853

 www.karbstyle.com