19/3/53

ข่าวประชาสัมพันธ์ CHOKDEE DIMSUM & KARB STUDIO































ข่าวประชาสัมพันธ์  CHOKDEE DIMSUM & KARB STUDIO

ติ่มซำ อาหารว่างที่ชาวจีนนิยมทานคู่กับการจิบน้ำชายามเช้า หรือทานเพื่อเรียกน้ำย่อยในมื้อเที่ยง และมื้อเย็น ถือเป็นวัฒนธรรมที่ชาวจีนปฏิบัติกันมาหลายชั่วอายุคน ติ่มซำจัดได้ว่าเป็นอาหารว่างที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี เพราะชาวจีนมักใช้เวลาเลือกสรรอาหารจานโปรดหลายสิบเมนู อย่างละเมียดละไมกับรสชาติอันโอชะขณะร่วมสนทนากับเพื่อนที่รู้ใจ หรือแม้กระทั่งปรึกษาธุรกิจโดยมีติ่มซำ  เมนูอร่อยเชื่อมท่ามกลางระหว่างการพูดคุย

แต่เดิมติ่มซำรสเลิศจะมีบริการเฉพาะในภัตตาคารใหญ่ๆเท่านั้น ด้วยความที่ต้องการให้คนไทยได้ลิ้มรสอาหารว่างที่เอร็ดอร่อยได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น คุณธีรภพ ศิรประภาธรรม จึงได้ก่อตั้ง โชคดีติ่มซำ เรสเตอรองค์สาขาบรรทัดทอง ขึ้นเป็นสาขาแรก ในปี พ.ศ. 2543 โดยมีแนวคิดที่ต้องการนำเสนอติ่มซำในรูปแบบใหม่ เป็นเจ้าแรกในกรุงเทพฯ นั่นคือ ติ่มซำนึ่งสดๆ พร้อมด้วยบักกุดเต๋รสกลมกล่อม หอมละมุน และเปี่ยมด้วยประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งเป็นสูตรลับที่ถ่ายทอดกันมาเฉพาะคนในตระกูลเท่านั้น

ไม่นานนัก โชคดีติ่มซำ เรสเตอรองค์ ก็ได้กระแสตอบรับดี  เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากผู้บริโภคทุกกลุ่ม วัยรุ่น คนหนุ่มสาว วัยทำงาน จนไปถึงกลุ่มครอบครัว นักธุรกิจ ฯลฯ ต่างกล่าวขานถึงความสด สะอาด ความพิถีพิถัน รวมถึงเมนูอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 60 เมนู

MODERN DIMSUM รูปเล่มเมนูอาหารของร้านโชคดีติ่มซำ ที่ยังคงรสชาติความอร่อยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมายาวนาน ได้ถูกปรับรูปโฉมใหม่ทั้ง สีสัน รูปทรงและหน้าตาเมนูอาหารล้วนถูกปรุงแต่งขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยการสร้างสรรค์ผลงานดังกล่าวทีมงาน ขาบสตูดิโอ ได้ร่วมคิดวางคอนเซ็ปรูปเล่ม ฟู้ดสไตลิสท์ ช่างภาพและออกแบบสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจร

หากท่านใดที่ชื่นชอบเมนูติ่มซำ ขอเชิญแวะไปใช้บริการได้ทุกวันที่สาขาใกล้บ้านท่านหรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเวปไซด์ www.chokdeedimsum.com

 

ขอขอบพระคุณมากครับ

 

สุทธิพงษ์  สุริยะ

 

STYLE DIRECTOR BY

KARB STUDIO

www.karbstyle.com

TEL 081-612-8853